* Web Sponsors - contact: adminfortunerclub@gmail.com

* ประกาศปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเว็บ

เนื่องในโอกาสเว็บ fortuner-club.com ครบ 10 ปี ได้เวลาที่จะทำการปรับปรุงระบบเว็บใหม่เสียที ระหว่างนี้ขอให้สมาชิกทุกท่านสามารถไปพบปะพูดคุยกันเพื่อนสมาชิกคนอื่นได้ในเฟสบุ๊คไปก่อนที่ www.facebook.com/groups/fortunerclub หรือเข้าที่ที่เมนูด้านบนครับ

การปรับปรุงนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงพัฒนาเว็บให้ดียิ่งขึ้นไป คาดว่าจะใช้เวลาปิดหน้าเว็บไม่กี่วัน หลังจากนั้นระบบเว็บใหม่และระบบการทำงานใหม่ของชมรมจะเป็นการช่วยกันดูแลโดยผมและสมาชิกคลับที่เคยทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ fortuner club ยุคแรกๆ เช่นเดียวกับที่ www.facebook.com/groups/fortunerclub ครับ

* ประกาศจากเว็บมาสเตอร์เรื่องการดำเนินงานของชมรม

เนื่องจากการทำงานด้านกิจกรรมต่างๆของชมรมฟอร์จูนเนอร์คลับในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ได้ทดลองใช้รูปแบบวิธีการบริหารงานหลายแบบแต่ก็ได้ประสบปัญหาหลายครั้งหลายอย่างมาจนถึงทุกวันนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาให้ชมรมสามามารถดำเนินงานต่อไปได้ด้วยดีมีความชัดเจนในระหว่างนี้ ทางเว็บมาสเตอร์จำเป็นต้องของดใช้กฎระเบียบที่ออกแบบไว้ดำเนินการตามรูปแบบประธานและคณะกรรมการจากการเลือกตั้งเดิมไปก่อน

อนึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้รถฟอร์จูนเนอร์เป็นจำนวนมาก กิจกรรมใดๆที่จัดขึ้นโดยกลุ่มผู้ใช้รถฟอร์จูนเนอร์กันเอง ถือเป็นสิทธิ์โดยชอบที่จะรวมกลุ่มกันจัดขึ้นเองได้ หากแต่การประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ โดยใช้ชื่อกลุ่ม ซึ่งมักจะมีคำว่า ชมรมฟอร์จูนเนอร์ ฟอร์จูนเนอร์คลับ ฯลฯ ประกอบด้วยนั้น อาจก่อให้เกิดความสับสนต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม ด้วยเข้าใจว่าเป็นกิจกรรมในนามเว็บ www.fortunerclub.com, www.fortuner-club.com ทางเว็บมาสเตอร์ใคร่ขอดำเนินการเพื่อความชัดเจนตรงจุดนี้ว่า หากกิจกรรมใดที่เป็นกิจกรรมของเว็บ หรือได้รับตอบรับให้ดำเนินการภายใต้ชื่อเว็บอย่างเป็นทางการ ก็จะได้รับการตอบรับเป็นลายลักษณ์อักษร(ให้กับผู้เสนอจัดกิจกรรม)และสามารถใช้โลโก้ของคลับ เพื่อเป็นการยืนยันความสมบูรณ์ว่าเป็นกิจกรรมที่จัดในนามคลับแห่งนี้ เพื่อให้สมาชิกเกิดความชัดเจนว่ากิจกรรมใดเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการของทางเว็บ โดยให้ระหว่างนี้กิจกรรมต่างๆที่ดำเนินการในนามเว็บ www.fortunerclub.com, www.fortuner-club.com ขอให้ติดต่อโดยตรงที่อีเมล์ adminfortunerclub@gmail.com หรือระบบ pm ของเว็บนี้เท่านั้น

การดำเนินการใดๆที่ไม่ได้แจ้งให้รับทราบหรือได้รับอนุญาตไว้เป็นหลักฐานก่อน หากเกิดความเสียหายหรือเป็นความผิดตามกฏหมาย ถือเป็นการดำเนินการโดยพละการและเป็นความรับผิดชอบของผู้นั้นหรือกลุ่มบุคคลนั้นแต่เพียงผู้เดียว webmaster หรือ เว็บ www.fortunerclub.com, www.fortuner-club.com ไม่สามารถมีส่วนร่วมต้องรับผิดชอบใดๆตามกฏหมายทั้งสิ้น

นายณัฐ คำมณี
webmaster และผู้ก่อตั้งเว็บ www.fortunerclub.com, www.fortuner-club.com
ประกาศเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558

ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องเพิ่มแรงม้า diesel monster max ของ ecu shop สอบถามผู้รู้ดีหรือเปล่าครับ  (อ่าน 7425 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mr. yoong

    FC 19873
  • Full Member
  • กระทู้: 48
    • ดูรายละเอียด
ใส่ diesel monster mark 2 อยู่อะครับ เบื่อครับอยากเปลี่ยน เป็น max ครับ 2กล่องนี้ต่างกันอย่างไรครับ

ออฟไลน์ mr. yoong

    FC 19873
  • Full Member
  • กระทู้: 48
    • ดูรายละเอียด
มีเพื่อนๆ คนไหนอยากดูแล  diesel nonstermark 2 ต่อจากผม 0818550266 ครับ 25 k พร้อมติดตั้งครับ

ออฟไลน์ ตั๋น_บางบัวทอง

    FC 20204
  • FC.บางบัวทอง
  • Full Member
  • กระทู้: 29968
  • fc.บางบัวทอง 01
    • ดูรายละเอียด
มารอด้วยครับ :D

ออฟไลน์ ผ่านมาเจอ

    FC 22372
  • Full Member
  • กระทู้: 9
  • " อยากสวยอย่า่กลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง "
    • ดูรายละเอียด
ใส่ diesel monster mark 2 อยู่อะครับ เบื่อครับอยากเปลี่ยน เป็น max ครับ 2กล่องนี้ต่างกันอย่างไรครับ



-กล่อง Max ได้พัฒนามาจากกล่อง super monster หรือกล่องทอง ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือ กล่องอลุมิเนียม มีปุ่มกดเลือก mode ของการทำงาน และทาง ecu-shop ได้พัฒนาวงจรจากกล่องทองเดิมหลายส่วน เช่น CPU ที่มีความเร็วมากกว่าเดิม วงจรระบบการจ่ายน้ำมันที่แม่นยำและมีระบบไฟที่แรงกว่า ในส่วนของการจูนแรงดันน้ำมันก็ปรับปรุงให้วงจรทำงานได้ไวขึ้นและสามารถปรับจูนได้มากกว่าเดิม ทำให้กล่อง MAX มีความแรงที่มากกว่า กล่องทองเดิมและยังออกแบบให้สามารถเพื่มออฟชั่นการจูน SCV ของเครื่องยนต์ได้อีกด้วย

การจูน SCV คืออะไร

-SCV Value เป็น Value ควบคุมปริมาณน้ำมันเข้าสู่ปั้มคอมมอลเรล แต่เดิมในรถแข่งหากเราต้องการให้น้ำมันใหลผ่าน SCV Value มากขึ้นเราต้องทำการ Modify SCV คือการขยายรูน้ำมัน ซึ่งก็สามารถทำให้แรงดันของน้ำมันเพื่มขึ้น แต่เมื่อถึงรอบเครื่องยนต์ที่กล่อง ecu เดิมจำกัดการใช้รอบไว้ SCV Value จะลดการจ่ายน้ำมัน ถึงเราจะขยายรูจ่ายน้ำมันแล้วแต่แรงของเครื่องยนต์ก็จะตกในรอบเครื่องยนต์สูงๆ หน้าที่ของกล่องจูน SCV คือจะสั่งให้ SCV Value ทำงานจ่ายน้ำมันต่อไป แม้กล่อง ecu เดิมของรถจะสั่งลดการจ่ายน้ำมันแล้วก็ตาม ส่งผลทำให้รอบเครื่องยนต์ไปได้มากกว่าเดิม Power Band ของเครื่องยนต์กว้างขึ้นไปทางรอบสูง และแรงม้าแรงบิดเครื่องมากกว่าเดิม



ออฟไลน์ thesun

    FC 19683
  • Full Member
  • กระทู้: 177
    • ดูรายละเอียด
เคยเห็นเค้าว่า Mon Maxจะแรงขึ้น พอสมควรเลยครับ เพราะโปรแกรมแล้วชิ้นส่วนในกล่องดีขึ้นอีกอย่าง จูนได้ละเอียด กว่า ^^ ครับพี่ยุ้ง ผมซันนะ มาเชียร์ power lab 5555+

 


* Synergy E


Facebook Comments