* Silom Executive Cars

* Synergy E

* Web Sponsors - contact: adminfortunerclub@gmail.com

* ประกาศและปฏิทินกิจกรรม


ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว New Fortuner BMC รุ่นดีเซลขับสอง บิ๊กไมเนอร์เชนจ์ (ตรงไหน?)  (อ่าน 16172 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ NAT_WFC

    FC 9
  • Full Member
  • กระทู้: 362
    • ดูรายละเอียด
ในช่วงที่ Fortuner Club ได้จัดกิจกรรมต่างๆในช่วงนี้ ทางบ.โตโยต้ามอเตอร์ฯได้ให้ยืมรถ New Fortuner มาเข้าร่วมในกิจกรรมด้วย โดยขอให้รีวิวรถฟอร์จูนเนอร์นี้ให้กับสมาชิกไำ้ด้รับชมกันด้วย  จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ครับ

โฉมหน้าของฟอร์จูนเนอร์โฉมใหม่สุดหล่อ เปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร โดยเฉพาะอุปกรณ์ภายนอก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2011, 07:10:38 PM โดย NAT »

ออฟไลน์ NAT_WFC

    FC 9
  • Full Member
  • กระทู้: 362
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว New Fortuner BMC รุ่นดีเซลขับสอง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 07:04:39 PM »
  • Share
  • ด้านท้ายเปลี่ยนไปไม่มาก แต่ก็ดูดีขึ้น ส่วนไฟท้ายที่หลายๆคนบอกว่าไม่สวย แต่ผมว่ามันก็หล่อดีครับ 55

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    Re: รีวิว New Fortuner BMC รุ่นดีเซลขับสอง
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 07:07:27 PM »
  • Share
  • ออกแบบรายละเอียดได้ดีขึ้นพอสมควร ส่วนที่ชอบด้านหน้าก็คือแนวเส้นของไฟหน้ารับกับแนวของกระจังหน้าและฝากระโปรงได้สวยงาม

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    Re: รีวิว New Fortuner BMC รุ่นดีเซลขับสอง
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 07:08:48 PM »
  • Share
  • สคู๊ปอินเตอร์คูลเลอร์กว้างขึ้น แต่ขนาดอินเตอร์คูลเลอร์เท่าเดิม จึงช่วยได้แค่รับปริมาณลมมาเป่าได้มากขึ้น

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    Re: รีวิว New Fortuner BMC รุ่นดีเซลขับสอง
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 07:10:01 PM »
  • Share
  • กระจกมองข้างแบบมีไฟเลี้ยวในตัวและทำสีตามตัวรถ เพื่อให้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนที่เป็นแบบโครเมี่ยม

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    ล้อแม็กลายใหม่ ขนาด 17 นิ้ว อยากตั้ง่ชื่อให้ว่า รุ่นทำให้เสียเวลาล้างรถมากขึ้นอีกหน่อยนึง

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    อุปกรณ์ภายนอกตัวใหม่ที่น่าสนใจอีกอันก็คือ บันไดข้างออกแบบใหม่ใช้พลาสติกครอบตลอดทั้งอัน ดูดีขึ้น และตัวบันไดอลูมิเนียมด้านในก็เป็นตัวใหม่ด้วย รถรุ่นก่อนถ้าอยากใส่บ้างคงต้องคิดหนักพอสมควร

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    ไฟท้ายที่มาพร้อมกันชนตัวใหม่ โดยรวมดูดีขึ้น

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    และคิ้วโครเมี่ยมทรงใหม่ครอบคลุมมากขึ้นพร้อมตัวอักษร FORTUNER
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2011, 08:05:24 PM โดย webmaster »

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    กล้องมองหลังซ่อนไว้ได้อย่างมิดชิด

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    มาดูภายในบ้าง เอาเฉพาะส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดก็คือพวงมาลัยเลียนแบบ Camry พร้อมลายไม้ดำ

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    เรือนไมล์ รายละเอียดมากขึ้น หลุมทรงกระบอกเอาออกไปแล้ว และมีคิ้วโครเมียมเล็กๆอยู่รอบไมล์วัดความเร็ว

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    วิทยุ DVD แบบใหม่ มาพร้อมกรอบวิทยุและคอนโซลแบบใหม่ ทำให้เกิดความลำบากกับรถรุ่นเก่าที่อยากจะอัพเกรดวิทยุบ้าง

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    กรอบประตูพลาสติกเน้นสีเทาดำ ตัดกับวัสดุบุแผงข้างประตูโทนสีเหลืองอ่อนเหมือนเดิม ส่วนพลาสติกวางมือเปลี่ยนเป็นลายไม้ดำ ดูขรึมดี

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    ส่วนที่ชอบอีกอันคือ หัวเกียร์พร้อมลายไม้ดำ ดูดี

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    ที่ชอบอีกอันก็คือ กล่องเก็บแว่นทำให้แบนเล็กลง ดูดี(อีกแล้ว)  แต่คงยากสำหรับรุ่นเก่าที่จะอัพเกรด เพราะคงต้องเจาะแผงหลังคาให้กว้างขึ้นด้วย

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    รุ่นใหม่นี้มีระบบปิดเปิดไฟหน้าอัตโนมัติด้วย จึงมีเซ็นเซอร์วัดแสงมาเจาะอยู่ตรงนี้

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    ไปดูห้องเครื่องบ้าง พยายามหาข้อแตกต่างจากรุ่นเดิม แต่แทบจะไม่พบเลย นอกจากจุดนี้คือเซ็นเซอร์รางคอมมอนเรลเป็นแบบท้ายรางไฟฟ้าแล้วเช่นเดียวกับ Vigo  2.5 VN Turbo
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2011, 08:00:28 PM โดย webmaster »

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    ส่วนตัวถังด้านหน้าหม้อน้ำ ก็มีขายึดชิ้นส่วนกันชนหน้าเพิ่มขึ้นมาอีก 2-3 ชิ้น

    ออฟไลน์ ตั๋น_บางบัวทอง

      FC 20204
    • FC.บางบัวทอง
    • Full Member
    • กระทู้: 29968
    • fc.บางบัวทอง 01
      • ดูรายละเอียด
    สวยดีครับพี่ ขอบคุณครับ :o :o

    ออฟไลน์ Oz-S1000

      FC 24583
    • Full Member
    • กระทู้: 2038
    • FC Su-1009
      • ดูรายละเอียด
    อ้างถึง
    รุ่นใหม่นี้มีระบบปิดเปิดไฟหน้าอัตโนมัติด้วย จึงมีเซ็นเซอร์วัดแสงมาเจาะอยู่ตรงนี้

    อันนี้ลองแล้วใช้ไม่ได้ผลไฟติดง่ายเกินไป คงเป็นเพราะเราติดฟิลมืด้านหน้า  (ไม่รู้ว่ามีวิธีตั้งค่าการวัดแสงได้อีกไหม)

    ส่วนไฟท้ายที่มีคนบ่นๆว่าไม่สวย แต่ผมว่าก็OK นะ   ;D ;D ;D

    ออฟไลน์ NAT_WFC

      FC 9
    • Full Member
    • กระทู้: 362
      • ดูรายละเอียด
    ทีนี้มาถึงผลการทดลองขับบ้าง  ตอนแรกเห็นว่าเป็นรุ่นดีเซลเหมือนๆกับรถที่ใช้อยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยสนใจที่จะเอามาทดลองขับมากนัก

    แต่พอได้ทดลองใช้จริงๆในช่วงเวลาสั้นๆ กลับทำให้ประทับใจได้พอสมควร ก็คือ

    1. ช่วงล่างนุ่มนวลขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด เหมือนว่าทางวิศวกรตั้งใจเซ็ตมาเอาใจคนเคยขับรถเก๋งมาก่อน ความรู้สึกของช่วงล่างใกล้เึคียงกับรถเก๋ง ซึ่งก็มีข้อน่าสังเกตุก็คือรถประเภทนี้จะมีระยะยุบของช่วงล่างมากกว่า อาจจะทำให้มีโอกาศยุบยวบยาบได้มากกว่า ถ้ามีผู้โดยสาร 1-4 คนอาจจะยังไม่มีปัญหา แต่ถ้านั่งเต็มตามพิกัด 7 คน ด้านหลังน่าจะยุบเยอะและการทรงตัวเปลี่ยนไปพอสมควร  แต่ถ้าใช้งานปกติแทบจะไม่เห็นความจำเป็นต้องปรับปรุงระบบช่วงล่างอะไรอีกเลย นอกจากผุ้ที่ขับรถเร็วและต้องการให้หนึบขึ้น

    2.  ระบบเบรค ให้ความรู้สึกหนึบแต่นุ่มนวล คือควบคุมได้ง่ายขึ้น แต่เมื่อต้องการหยุดรถกระทันหันก็ทำได้ดีและมั่นใจได้มาก  เห็นว่าเป็นผลมาจากหม้อลมเบรคที่ปรับปรุงมาใหม่

    3. อัตราเร่งของเครื่องยนต์ เนื่องจากคันนี้เป็นระบบขับสอง ทำให้รู้สึกว่ารถเบากว่าและอัตราเร่งดีกว่ารุ่นขับสี่อยู่พอสมควร ขณะขับขี่รู้สึกว่าคล่องตัวดี

    4.  อัตราสิ้นเปลือง เท่าที่สังเกตุดูคร่าวๆ รุ่นขับสองนี้เติมน้ำมันเต็มถังน่าจะวิ่งได้ระยะทางมากกว่ารุ่นขับสี่อยู่้ถึงประมาณ 100 กม.เลยทีเดียว

    5.  การเกาะถนนของระบบขับเคลื่่อนสองล้อ เมื่อวิ่งบนถนนทางเรียบปกติทั่วๆไปทั้งถนนแห้ง,ถนนเปียกและทางลูกรัง แทบไม่รู้สึกถึงความแตกต่างจากรุ่นขับสี่ที่เป็น Full Time 4WD เลย   ส่วนในทางออฟโรดก็ยังไม่กล้าเอาลงไปทดสอบเพราะกลัวว่าจะกลับขึ้นมาไม่ได้น่ะครับ

    โดยสรุป ถ้าเน้นการใช้งานวิ่งบนถนนทางเรียบทั่วๆไป รถรุ่นนี้เหมาะสมดีทั้งอัตราเร่ง,การกินน้ำมันและการเกาะถนนครับ  ส่วนการเปลี่ยนแปลงแบบ Big Minor Change ก็คงเหมาะสมสำหรับคนที่ซื้อฟอร์จูนเนอร์มาใหม่เป็นครั้งแรกเพราะรูปร่างหน้าตาภายนอกเปลี่ยนไปพอสมควร แต่สำหรับเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์รุ่นก่อนหน้านี้แล้ว ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมมากมายนักให้ต้องเสียดายครับ

    สุดท้ายขอขอบคุณบริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยและ e-toyota club ที่ได้ให้ยืมรถมาทดลองขับและใช้ในกิจกรรมของฟอร์จูนเนอร์คลับครับ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2011, 08:08:36 PM โดย webmaster »

    ออฟไลน์ Oz-S1000

      FC 24583
    • Full Member
    • กระทู้: 2038
    • FC Su-1009
      • ดูรายละเอียด
    อ้างถึง
    1. ช่วงล่างนุ่มนวลขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด เหมือนว่าทางวิศวกรตั้งใจเซ็ตมาเอาใจคนเคยขับรถเก๋งมาก่อน ความรู้สึกของช่วงล่างใกล้เึคียงกับรถเก๋ง ซึ่งก็มีข้อน่าสังเกตุก็คือรถประเภทนี้จะมีระยะยุบของช่วงล่างมากกว่า อาจจะทำให้มีโอกาศยุบยวบยาบได้มากกว่า ถ้ามีผู้โดยสาร 1-4 คนอาจจะยังไม่มีปัญหา แต่ถ้านั่งเต็มตามพิกัด 7 คน ด้านหลังน่าจะยุบเยอะและการทรงตัวเปลี่ยนไปพอสมควร  แต่ถ้าใช้งานปกติแทบจะไม่เห็นความจำเป็นต้องปรับปรุงระบบช่วงล่างอะไรอีกเลย นอกจากผุ้ที่ขับรถเร็วและต้องการให้หนึบขึ้น

    ขับปกติ 2-3 คนนุ่มดีครับ   ;D     เคยนั่ง ผู้ใหญ่ 7 เด็กเล็ก 5  รถยวบยาบไปไม่น้อยเลย    >:(
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2011, 08:04:02 PM โดย Oz-S1000 »

    ออฟไลน์ sukhum_chan

      FC 25285
    • คนรักครอบครัว
    • Full Member
    • กระทู้: 3308
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ จริงอย่างที่ว่าครับเพิ่งเปลี่ยนจากขับเก๋งมาขับก็ขับงา่ยครับ

    ออฟไลน์ Tong Rayong

      FC 21601
    • Full Member
    • กระทู้: 33853
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ :) :) :)

    ออฟไลน์ chaiyoyoyo

      FC 15442
    • Full Member
    • กระทู้: 30495
    • FC ปทุมธานี รวมพลคนรักครอบครัว
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับพี่เสียดายวันก่อนไม่ได้เอาเข้าไปลุยน้ำลึกๆดู อยากรูุ้้ว่าลุยได้แค่ไหน

    ออฟไลน์ man u บางพลี

      FC 24207
    • Full Member
    • กระทู้: 45458
    • มิตรภาพ หาได้ตามท้อง ถนน
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ อยากได้อะ ;D

    ออฟไลน์ ตั้ม บางกรวย(family man)

      FC 20991
    • ชุมชนฅนบางกรวย
    • Full Member
    • กระทู้: 12679
    • FC Ratchaburi
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ  :)

    ออฟไลน์ PRK_fortuner

      FC 19181
    • Full Member
    • กระทู้: 808
    • Phuno
      • ดูรายละเอียด
    ลองขับมาแล้วเหมือนกันครับ นุ่มดีครับ น้องๆวีออสเลยครับ

    ออฟไลน์ ตี๋เล็ก_จอมทอง

      FC 11111
    • Full Member
    • กระทู้: 1609
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ....

    ออฟไลน์ thriphop

      FC 22985
    • 100 ม 7 ต วัฒนานคร อ วัฒนานคร จ สระแก้ว 27160
    • Full Member
    • กระทู้: 2929
    • กว่าจะหามาได้แสนยาก แต่การรักษาไว้ให้ได้ยากกว่า
      • ดูรายละเอียด
    ดีครับ รอลองของจริงอยู่..ไม่นานครับ...ไม่นาน.

    ออฟไลน์ tle icom

      FC 18889
    • -คนไทยมีน้ำใจ-
    • Full Member
    • กระทู้: 13848
    • FC-Ayutthaya "ก๊วนกรุงเก่า"03.
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับพี่

    ออฟไลน์ pap_st

      FC 24678
    • FC Nakhonsithammarat : Southern Group
    • Full Member
    • กระทู้: 4295
    • สจฺจํ เว อมตา วาจา ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ ตอนนี้ที่เห็นข้อเสียอยู่อย่างนึงคือรอนานมากๆครับ

    ออฟไลน์ เก่ง-บางบ่อ

      FC 25744
    • Full Member
    • กระทู้: 15099
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ :)

    ออฟไลน์ Sanan

      FC 21463
    • ฅนธนบุรี ๑๓ ราชบุรี 01
    • Full Member
    • กระทู้: 6697
    • FC Thonburi FC Ratchaburi
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ :D

    ออฟไลน์ ตั้ม โลโซ

      FC 20287
    • FC HI-SO-DA ♥♥
    • Full Member
    • กระทู้: 16868
      • ดูรายละเอียด
    มายั่วนำ้ลายอีกแล้วครับ

    ออฟไลน์ oodiceman

      FC 24372
    • Full Member
    • กระทู้: 62
      • ดูรายละเอียด

    ออฟไลน์ BALL เพชรบูรณ์

      FC 19781
    • Full Member
    • กระทู้: 5578
    • **LONG LIVE THE KING** ball อ.บึง3000
      • ดูรายละเอียด
     ;Dขอบคุณครับ

    ออฟไลน์ panaejorn

      FC 17384
    • Full Member
    • กระทู้: 22
    • - = Panaejorn = -
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ

    ออฟไลน์ somkiat 2168

      FC 23918
    • Full Member
    • กระทู้: 7391
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ

    ออฟไลน์ Black2010

      FC 16355
    • Full Member
    • กระทู้: 33628
    • ## เมืองน่านดินแดนสุดล้านนาตะวันออก ##
      • ดูรายละเอียด
    ตามนั้นครับ  ;D

    ออฟไลน์ kem

      FC 12367
    • Full Member
    • กระทู้: 334
      • ดูรายละเอียด
    ติดตามมาห่าง ๆ  ขอบคุณที่ให้ความรู้

    ออฟไลน์ โชค ศรีราชา

      FC 20822
    • Full Member
    • กระทู้: 1530
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ

    ออฟไลน์ Jack FC@รามอินทรา

      FC 24724
    • พระราม ๑๑
    • Full Member
    • กระทู้: 1381
    • FC-รามอินทรา... มิตรภาพและความอบอุ่น
      • ดูรายละเอียด
    ปรี๊ด..รอรับรถขึ้นมาอีกแย้ว

    อยากขับ อยากขับ  (ขอบคุณสำหรับ review)

    ออฟไลน์ ม่อน_Black pig

      FC 16132
    • Black pig นครปฐม
    • Full Member
    • กระทู้: 4986
    • อ้วนดำ หมูดุ สายพันธุ์ใหม่ นครปฐม
      • ดูรายละเอียด
    สวยดีครับ ขอบคุณครับพี่

    ออฟไลน์ จ่าอำ/E29DFQ

      FC 2753
    • Full Member
    • กระทู้: 2160
    • คิดดี ทำดี จิดใจดี มีความสุข
      • ดูรายละเอียด
    พี่นัทมารีวิวแบบนี้ เดี๋ยวก็ตัดใจไปจองซะเลยนิ...........แล้วมารีวิว สีที่ผมจะจองซะด้วยนะ

    ออฟไลน์ CANNIVA

      FC 9380
    • Full Member
    • กระทู้: 900
      • ดูรายละเอียด
    พี่นัทมารีวิวแบบนี้ เดี๋ยวก็ตัดใจไปจองซะเลยนิ...........แล้วมารีวิว สีที่ผมจะจองซะด้วยนะ

    พี่จ่าพูดเหมือนกำลังจะไปจอง อิอิ

    ออฟไลน์ eaksbc

      FC 17033
    • fc santa ไปทุกที่คับ
    • Full Member
    • กระทู้: 3145
      • ดูรายละเอียด
    ดีมากคับ
    สำหรับข้อมูลตัวใหม่

    ออฟไลน์ AR

      FC 380
    • Full Member
    • กระทู้: 6224
    • " เหนือสุดในสยาม นาม...แม่สาย "
      • ดูรายละเอียด
    ขอเก็บตังส์รอ NEW FORTUNER NEW MINOR CHANGE ดีกว่าครับพี่นัฐ

    ออฟไลน์ จ่าอำ/E29DFQ

      FC 2753
    • Full Member
    • กระทู้: 2160
    • คิดดี ทำดี จิดใจดี มีความสุข
      • ดูรายละเอียด
    พี่จ่าพูดเหมือนกำลังจะไปจอง อิอิ

    ตอนแรกก็คิดจะไปจองครับ....แต่ตัดสินใจแล้ว รอดูไฟท้ายตัวใหม่อีกสองปี ดีกว่าครับ 

    ออฟไลน์ วิทย์-74

      FC 12413
    • Full Member
    • กระทู้: 2586
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ.

    ออฟไลน์ P-tune

      FC 19746
    • Full Member
    • กระทู้: 72
      • ดูรายละเอียด
    ไปดูห้องเครื่องบ้าง พยายามหาข้อแตกต่างจากรุ่นเดิม แต่แทบจะไม่พบเลย นอกจากจุดนี้คือเซ็นเซอร์รางคอมมอนเรลเป็นแบบท้ายรางไฟฟ้าแล้วเช่นเดียวกับ Vigo  2.5 VN Turbo

    ท้ายรางไฟฟ้า , ECU 3 Plug , หัวฉีด 8 รู  ออกมาตั้งแต่ ตค 2010 แล้วครับ Diamond Tech ไม่มีอะไรใหม่

    ออฟไลน์ Na-Yan

      FC 19594
    • คลองสอง รังสิต
    • Full Member
    • กระทู้: 7189
    • FC SURATTHANI 03
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ

    POO Pattaya

      FC 0
    • บุคคลทั่วไป
    เสียดายอย่างเดียว จองแล้วรอนานกว่าซื้อ BMW X6 อีกอะ ที่พัทยารอเป็นชาติเลย (6-7 เดือน) เลยเปลี่ยนไปใจหา Captiva เรียบร้อย แต่ยังไม่แน่ว่าจะยังคงการจองไว้และยังซื้ออยู่หรือเปล่า รออารมณ์ของเซลล์ถ้าเซลล์ยังง้อลูกค้าก็จะซื้อ ถ้าเซลล์ยังคงตะคอก ทำลอยหน้าลอยตาใส่ลูกค้า ก็ไม่ซื้อ ยุคนี้เปลี่ยนเป็นยุคที่เซลล์โตโยต้า มีอิทธิพลเหนือกว่าผู้จะซื้อฟอร์จูนเนอร์กันเลยทีเดียว ราคาล้านกว่า ๆ ต้องง้อเซลล์นะครับยุคนี้

    ออฟไลน์ KWANGTONG

      FC 3893
    • Administrator
    • Full Member
    • *****
    • กระทู้: 3205
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับพี่นัท

    ออฟไลน์ Jack Fortuner

      FC 17571
    • Full Member
    • กระทู้: 41741
      • ดูรายละเอียด
    ขอบคุณครับ

    ออฟไลน์ pwimon

      FC 24658
    • Full Member
    • กระทู้: 76
      • ดูรายละเอียด
    เสียดายอย่างเดียว จองแล้วรอนานกว่าซื้อ BMW X6 อีกอะ ที่พัทยารอเป็นชาติเลย (6-7 เดือน) เลยเปลี่ยนไปใจหา Captiva เรียบร้อย แต่ยังไม่แน่ว่าจะยังคงการจองไว้และยังซื้ออยู่หรือเปล่า รออารมณ์ของเซลล์ถ้าเซลล์ยังง้อลูกค้าก็จะซื้อ ถ้าเซลล์ยังคงตะคอก ทำลอยหน้าลอยตาใส่ลูกค้า ก็ไม่ซื้อ ยุคนี้เปลี่ยนเป็นยุคที่เซลล์โตโยต้า มีอิทธิพลเหนือกว่าผู้จะซื้อฟอร์จูนเนอร์กันเลยทีเดียว ราคาล้านกว่า ๆ ต้องง้อเซลล์นะครับยุคนี้
    ใช่เลย   ;D

    ออฟไลน์ น้องโจ@อุดร

      FC 25286
    • Full Member
    • กระทู้: 3130
    • FC อุดรธานี
      • ดูรายละเอียด
    เยื่ยมเลยครับ

    ออฟไลน์ CHANGNOI

      FC 25674
    • Full Member
    • กระทู้: 14507
      • ดูรายละเอียด
    เพิ่มเติมครับ เห็นว่าในตัวเครื่องระบบหัวฉีดเป็นระบบไดมอนด์อินเจ็คเตอร์ครับให้ความแม่นยำและช่วยประหยัดน้ำมัน อีกทั้งยังทนทานต่อการสึกหรอด้วยครับ

    POO Pattaya

      FC 0
    • บุคคลทั่วไป
    ได้ไปนั่งใช้ชีวิตในศูนย์เซฟโรเล็ต ครึ่งวัน ไปทดลองขับแคปติว่าใหม่ นั่งกินกาแฟ ฟังสรรพคุณ วิธีการใช้งาน ผมว่านอกจากเรื่องราคาขายต่อและอะไหล่ ซึ่งมันเป็นเรื่องภายนอก ส่วนเรื่องตัวรถ สมรรถนะ และเทคโนโลยี ไม่มีส่วนใดที่ฟอร์จูนเนอร์จะเหนือกว่าแคปติว่าเลย ผมบอกเซลล์เขาว่าผมจองฟอร์จูนเนอร์ไว้ อีก 5-6 เดือนจะได้รถ เซลล์แคปติว่าบอกว่า พี่จะเอารุ่นไหน สีอะไร อาทิตย์หน้าถ้าพี่พร้อมพี่มารับรถเลย งง! สิครับ อะไรจะปานนั้น ส่วนเรื่องของแถมผมบอกว่าฟอร์จูนเนอร์ให้ประกันชั้นหนึ่ง + ของแถม 1 2 3 4 เซลล์แคปติว่าเขาเกทับทันทีแถมประกันชั้น 1 ฟรี สองปีซ้อน ของแถมให้หมดเท่าที่แคปติว่ามีของแต่ง

    เลยตกลงจองไปเรียบร้อย ส่วนฟอร์จูนเนอร์ก็ยังไม่ทิ้ง กะว่าจะปล่อยไปได้เมื่อไหร่ก็เอาเมื่อนั้น แต่ก็ยังจะซื้ออยู่  :-[ :-[ ;) ;)

     


    * TC-DRIVE


    Facebook Comments